Thứ bảy, 20/04/2024
(Thứ sáu, 09/10/2020, 07:27 am GMT+7)

CÔNG AN HUYỆN TÂN YÊN TỔ CHỨC KIỂM TRA BẮN ĐẠN THẬT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ TẬP HUẤN NĂM 2020

            Thực hiện Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an về quy định tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự võ thuật trong Công an nhân dân và Kế hoạch số 216/KH-BCĐ-PX03 ngày 21/9/2020 của BCĐ tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an tỉnh về việc tổ chức kiểm tra, bắn đạn thật đánh giá kết quả tập huấn năm 2020. Sau thời gian luyện tập, ngày 08/10/2020 Công an huyện Tân Yên kiểm tra bắn đạn thật năm 2020 đối với cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

 

                            

Lực lượng huyện Tân Yên tham gia kiểm tra bắn đạn thật súng ngắn CZ75

          Với 02 nội dung kiểm tra theo các lực lượng gồm: Bắn súng ngắn CZ75 khoảng cách 25m và súng tiểu liên AK khoảng cách 100m. Các cán bộ chiến sỹ được kiểm tra bắn 10 viên đạn, trong đó 05 viên bắn thử và 05 viên bắn tính điểm, cá nhân tham gia kiểm tra đạt yêu cầu khi kết quả kiểm tra bắn từ 25 điểm trở lên. Kết thúc buổi kiểm tra, 100% cán bộ, chiên sỹ đạt yêu cầu, trong đó có trên 60% cán bộ, chiến sỹ đạt kết quả khá, giỏi, xuất sắc. Quá trình tổ chức kiểm tra diễn ra an toàn tuyệt đối về người và vũ khí.

Lực lượng huyện Tân Yên tham gia kiểm tra bắn đạn thật súng tiểu liên AK

          Qua kiểm tra bắn đạn thật súng ngắn quân dụng và súng tiểu liên AK, mỗi CBCS đã được rèn luyện được kỹ năng sử dụng thành thạo các loại vũ khí được trang bị, đảm bảo yêu cầu trong công tác và chiến đấu. Đây cũng là dịp để Công an huyện lựa chọn những đồng chí có thành tích cao vào đội tuyển thi đấu bắn súng của Công an huyện tham gia các giải do ngành và địa phương tổ chức trong thời gian tới. Cũng như rèn luyện các kỹ năng phục vụ công tác đấu tranh trấn áp tội phạm

Tác giả: Đội Tổng hợp, Công an huyện Tân Yên.

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp