Thứ sáu, 26/04/2024
(Thứ sáu, 11/06/2021, 04:56 pm GMT+7)

          Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã ban hành Kế hoạch chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2021 với chủ đề “Vì sức khỏe của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà - Hãy tránh xa ma túy”.


Công văn của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2021.
 
          Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Tháng hành động, gắn với yêu cầu công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể và chính quyền các cấp tham mưu triển khai tốt nhiệm vụ trong Tháng hành động trên địa bàn tỉnh.
         Ngay từ đầu tháng 6/2021, lực lượng Công an toàn tỉnh đã tích cực phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy với hình thức, nội dung phong phú, sát thực tế, phù hợp với điều kiện, tình hình của từng đơn vị, địa phương; tập trung vào các địa bàn, đối tượng trọng điểm phức tạp về ma tuý; chú trọng đổi mới tuyên truyền trên các phương tiện thông tin, đại chúng và trên không gian mạng. Tăng cường vận động Nhân dân tích cực tham gia vào phong trào đấu tranh, tố giác tội phạm về ma tuý và cam kết tránh xa ma túy.
          Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy các cấp đã đồng loạt ra quân, tăng cường tổ chức nắm tình hình, chủ động các biện pháp phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh mạnh đối với các đối tượng phạm tội và vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy. Tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng nâng cao hiệu quả công tác quản lý người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma túy; công tác cai, điều trị nghiện ma túy và quản lý sau cai; công tác kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma tuý trên địa bàn tỉnh.
         Việc triển khai thực hiện Tháng hành động phòng, chống ma túy của lực lượng Công an toàn tỉnh chắc chắn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, tạo tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. 
TMCS
Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp