Thứ bảy, 20/04/2024
(Thứ ba, 30/05/2023, 10:09 am GMT+7)

Thực hiện sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh; của Huyện ủy, UBND huyện Hiệp Hòa về đẩy mạnh công tác cải cách hành chính:  “lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo, tiêu chí đánh giá, chấm điểm các chỉ số DDCI, PCI của huyện và của ngành Công an trong năm 2023”.

Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2023, Công an huyện Hiệp Hòa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Công an huyện với các doanh nghiêp trên địa bàn huyện để lắng nghe những ý kiến phản ảnh, kiến nghị của các doanh nghiệp về những khó khăn trong công tác giải quyết một số nội dung liên quan đến thực hiện các TTHC cũng như công tác đảm bảo ANTT của lực lượng Công an. Từ đó tham mưu cho cấp ủy, chính quyền đề ra những giải pháp nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, kinh doanh và phát triển của các doanh nghiệp.

Đại biểu Công an huyện

Hội nghị có sự tham gia của đại biểu Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo UBND huyện, Lãnh đạo Công an huyện và hơn 50 đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT; kết quả giải quyết TTHC và công tác PCCC- CCCH 6 tháng đầu năm 2023 liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp.

Đối thoại tại Hội nghị giữa lực lượng Công an xã và doanh nghiệp

Trong  không khí cởi mở, dân chủ, cầu thị buổi đối thoại đã nhận được nhiều ý kiến góp ý cũng như biểu dương những đóng góp của lực lượng Công an huyện của đại diện các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng trao đổi về những khó khăn, vướng mắc ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư của các doanh nghiệp, như: Khó khăn về nguồn vốn đầu tư, về giao thương; tình hình ANTT trên địa bàn còn phức tạp, hoạt động trộm cắp và các đối tượng hoạt động theo kiểu “Tín dụng đen” vẫn còn diễn ra….

Với tinh thần trách nhiệm trước những yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của các doanh nghiệp, đại diện Lãnh đạo Công an huyện, các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn đã nghiêm túc tiếp thu và trả lời những, giải đáp thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp và đề ra những giải pháp, biện pháp khắc phục, tháo gỡ những khó khăn, tồn tại  và hạn chế trong thời gian tới. Công an huyện sẽ tiếp tục tăng cường chỉ  đạo, điều hành, triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng giải quyết TTHC và công tác đảm bảo ANTT trong thời gian tới.

Kết thúc Hội nghị đối thoại Công an huyện Hiệp Hòa nhận được nhiều  ý kiến phản hồi tích cực, đánh giá cao đến từ các doanh nghiệp liên quan đến những giải pháp Công an huyện đưa ra tại Hội nghị nhằm tạo môi trường đầu tư, kinh doanh an toàn, ổn định cho các Doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

HÙNG - CAHH

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp