Thứ tư, 17/04/2024
(Thứ ba, 29/11/2022, 03:29 pm GMT+7)

Sáng ngày 29/11, Khối thi đua An ninh Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022. Dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Trịnh - PGiám đốc Công an tỉnh.

Năm 2022, với khẩu hiệu “An ninh chủ động, nghiệp vụ tinh thông, đổi mới, sáng tạo”, Khối thi đua An ninh đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và đạt hiệu quả cao. Các đơn vị trong Khối thi đua An ninh đã gắn kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022 với các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước khác; đã tổ chức nhiều hoạt động chung vào các đợt kỷ niệm ngày lễ lớn, tạo khí thế thi đua sôi nổi, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, công tác nắm tình hình, tham mưu, đề xuất. Kết quả điều tra khám phá tội phạm đạt tỷ lệ cao. Các chỉ tiêu công tác đã đạt và vượt mức chỉ tiêu được Công an tỉnh giao. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng tiếp tục được tăng cường; trật tự kỷ cương, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, hiệu quả công tác có nhiều chuyển biến tích cực.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết 

Năm 2022, Khối thi đua an ninh đã có 65 tập thể và 190 cá nhân được các cấp biểu dương khen thưởng; trong đó có một Huân chương bảo vệ Tổ quốc, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 53 Bằng khen của Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh và 194 Giấy khen các loại.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong Khối thi đua đã thảo luận, đề ra những biện pháp để đẩy mạnh phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc trong năm tới. Đồng thời, hội nghĩ đã thảo luận, đánh giá, đề xuất 06 đơn vị được đề nghị tặng danh hiệu “Đơn vị tiên tiến”, Phòng An ninh kinh tế được đề nghị tặng “Cờ thi đua của Bộ Công an”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Đỗ Đức Trịnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả, thành tích trong thực hiện phong trào thi đua các đơn vị trong Khối An ninh; đồng thời, chỉ đạo Khối thi đua An ninh cần tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo trong phong trào thi đua; đẩy mạnh thi đua với các khối thi đua khác trong Công an tỉnh và thi đua với các phòng nghiệp vụ của Công an các tỉnh lân cận.

Minh Thuý

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp