Thứ sáu, 26/04/2024
(Thứ năm, 22/07/2021, 08:07 pm GMT+7)

        Sáng ngày 21/7/2021, Phòng An ninh đối nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng và đánh giá công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh đối nội 6 tháng đầu năm 2021; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm. Đồng chí Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác Đảng, công tác bảo đảm An ninh đối nội 6 tháng đầu năm 2021

        Trong 6 tháng đầu năm 2021, cấp ủy, lãnh đạo Phòng An ninh đối nội đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, đạt được nhiều kết quả tích cực, khẳng định vai trò nòng cốt trong công tác nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, các tổ chức cá nhân, nhen nhóm chống đối với địa bàn Bắc Giang nhằm gây mất ổn định chính trị; tích cực tham mưu giải quyết nhiều vụ việc phát sinh tại địa bàn nông thôn; bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn cho các sự kiện quan trọng của tỉnh, các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại Bắc Giang, nhất là trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Quốc Toản - Giám đốc Công an tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà Phòng An ninh đối nội đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021. Nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm đơn vị đề ra trong 6 tháng cuối năm. Đồng thời, chỉ đạo Phòng An ninh đối nội tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trong công tác bảo đảm an ninh đối nội; tiếp tục thực hiện có hiệu quả “nhiệm vụ kép”, tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an ninh, trật tự theo chức năng, nhiệm vụ, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
        Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác thời gian qua./.

Trung Hiếu – Phòng An ninh đối nội

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp