Thứ bảy, 27/04/2024
(Thứ ba, 23/11/2021, 10:02 pm GMT+7)

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, ngày 20/11/2021, Chi đoàn Cảnh sát giao thông trật tự - Công an thành phố tổ chức thăm hỏi và tặng quà đối với 03 gia đình có thân nhân tử vong do tai nạn giao thông và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Dĩnh Trì và xã Song Khê. Những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đều đang trong độ tuổi lao động, là trụ cột chính của gia đình, có trường hợp điều trị kéo dài nhiều năm tạo gánh nặng rất lớn cho gia đình, người thân.

(Đại diện Chi đoàn CSGTTT thăm hỏi ân cần và tặng quà  gia đình chị Tạ Thị Lực (xã Dĩnh Trì) có chồng tử vong do  tai nạn giao thông năm 2016. Hiện tại chị Lực làm công nhân thời vụ, một mình nuôi hai con nhỏ )

(Đại diện Chi đoàn CSGTTT thăm hỏi ân cần và tặng quà  gia đình chị Tạ Thị Lực (xã Dĩnh Trì) có chồng tử vong do
tai nạn giao thông năm 2016. Hiện tại chị Lực làm công nhân thời vụ, một mình nuôi hai con nhỏ)



(Tiếp đó Chi đoàn CSGTTT đã tới động viên, thăm hỏi và tặng quà gia đình chị Đào Thị Hoàn (xã Song Khê) có chồng tử vong do tai nạn giao thông năm 2015, ở cùng mẹ chồng già yếu và nuôi con nhỏ, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn)



(Chi đoàn CSGTTT cũng đã tới tặng quà gia đình bà Trần Thị Hanh (xã Song Khê), bà Hanh có chồng
tử vong tai nạn giao thông nhưng phải điều trị kéo dài nhiều năm. Hiện tại bà Hanh sống một mình và thường xuyên đau ốm)

Đồng chí An Gia Phú – Bí thư Chi đoàn cho biết: “Là lực lượng trực tiếp tổ chức điều tra, giải quyết tai nạn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông hiểu rõ những hoàn cảnh mất mát, đau thương của các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông. Nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích của Đoàn viên thành niên, Chi đoàn Cảnh sát giao thông trật tự - Công an thành phố đã quyên góp ủng hộ để chia sẻ, động viên gia đình có thân nhân tử vong do tai nạn giao thông cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống, tích cực tuyên truyền, vận động người thân, cộng đồng, khu dân cư chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực để hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2021”.

CÔNG AN THÀNH PHỐ BẮC GIANG

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp